Cao Lê là đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng trong nghành xây dựng hệ thống web nên việc chúng tôi cần thông tin khách hàng là việc rất cần thiết để Cao Lê có thể phục vụ một cách tốt nhất, đáp ứng tốt nhất như cầu của khách hàng cũng như giải quyết vướng mắc khi đơn hàng có sự cố. Vì vậy Cao Lê cam kết sẽ không chia sẽ thông tin khách hàng ra ngoài hệ thống của Cao Lê.

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu trên CaoLe.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ Khách hàng. Đây là các thông tin mà CaoLe.vn cần Khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và CaoLe.vn sử dụng nhằm liên hệ xác nhận khi Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên CaoLe.vn, đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.

Các Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho CaoLe.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Vì sao CaoLe.vn lại cần đến thông tin của khách hàng là vì:

– Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng: đơn hàng, giao hàng, thanh toán….

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và Sàn TMĐT vn.

– Cung cấp các chương trình ưu đãi, khuyến mãi

– Giải đáp những thắc mắc về sản phẩm

– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng để có được sự hài lòng từ khách hàng

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Khách hàng và CaoLe.vn

– Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của Khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng.

– Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

– Không sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại CaoLe.vn.

– CaoLe.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

 
 
2. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự Khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân Khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của CaoLe.vn

3. Phương tiện và công cụ để Khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu của mình

Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu CaoLe.vn thực hiện việc này.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ ba đến CaoLe.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, CaoLe.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

4. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách hàng

Thông tin cá nhân của Khách hàng trên CaoLe.vn được CaoLe.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của CaoLe.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. CaoLe.vn cam kết:

  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ Khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, CaoLe.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.